Spyder

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền các thiết bị cân màu Spyder tại Việt Nam

Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền các thiết bị cân màu Spyder tại Việt Nam | Phong Cách Xanh

Tháng 11/2019, Spyder - Thương hiệu danh giá với các giải pháp cân chỉnh, quản lý màu sắc đến từ Mỹ vừa công bố công ty Phong Cách Xanh là nhà phân phối độc quyền chính thức tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Spyder và nhà phân phối Phong Cách Xanh cũng mang đến chính sách bảo hành 1 đổi 1 giúp người sử dụng an tâm hơn và hoàn toàn tập trung vào công việc.

Không chỉ công bố nhà phân phối mới, Spyder còn mang đến nhiều thiết bị cũng như bộ dụng cụ chuyên nghiệp dành cho màu sắc mới như SpyderX, SpyerPRINT, SpyderCHECKR,...

SPYDERX - THE BEST SPYDER EVER

Cân màu màn hình SpyderX

Nếu như Spyder đã quá thành công với dòng Spyder 5 thì SpyderX đã mang việc cân chỉnh màu sắc lên một tầm cao mới. Thay vì sử dụng một cảm biến màu sắc, SpyderX sử dụng một ống kính quang học giúp nhận biết màu sắc chính xác hơn, nhanh hơn giúp việc cân chỉnh dễ hơn bao giờ hết.

Cùng một loạt công nghệ mới kết hợp với phần mềm như StudioMatch, SpyderProof,... SpyderX là thiết bị cân màu màn hình Spyder tốt nhất từ trước đến nay. Dễ sử dụng nhất - nhanh nhất - chính xác nhất, đó là những cải tiến đáng giá nhất của SpyderX so với người tiền nhiệm Spyder 5.

SPYDER CUBE

Cân chỉnh ánh sáng hậu kỳ SpyderCUBE

Một Gray Card thông minh giúp tăng tốc độ xử lý ảnh RAW, đặc biệt là cân bằng trắng cũng như phơi sáng.

Với kích thước nhỏ gọn hơn so với các Gray Card truyền thống cùng một chân gắn tripod 1/4" giúp bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

GIA ĐÌNH SPYDER CHECKR

Cân chỉnh màu sắc hình ảnh SpyderCHECKR

SpyderCHECKR - bộ thẻ màu giúp cân chỉnh cảm biến các máy ảnh của bạn đồng nhất, giảm sai lệch về màu sắc khi bạn cần sử dụng nhiều máy ảnh luân phiên trong một phiên chụp. Nhờ màu sắc giữa các máy ảnh ít sai lệch, công việc hậu kì của bạn dễ dàng hơn nhiều khi chỉ cần sử dụng một Preset duy nhất mà không cần phải chỉnh tay lại từng chi tiết như lúc trước nữa.

Độ phủ màu cơ bản từ 24 màu sRGB cho đến mở rộng giúp bạn tự tin và cân chỉnh máy ảnh của mình một cách chính xác nhất có thể.

SPYDER LENSCAL

Cân chỉnh autofocus máy ảnh SpyderLENSCAL

Dụng cụ giúp bạn tự hiệu chỉnh chức năng auto-focus cho máy ảnh của bạn tại nhà mà không cần phải mang đến các trung tâm sửa chữa của hãng thông qua chức năng điều chỉnh sai số vi mô auto-focus trên máy ảnh của bạn.

Hiệu chỉnh nhanh lấy nét khi sử dụng một tổ hợp ống kính mới giúp bạn không bỏ lỡ bất kì khoảng khắc nào trong nhiếp ảnh thể thao, thiên nhiên do sai số lấy nét nữa.

SPYDER PRINT

Cân chỉnh màu sắc bản in SpyderPRINT

Giải pháp quản lý màu sắc các tổ hợp máy in - mực in - giấy in toàn diện dựa trên tiêu bản in thử và một quang phổ kế do Datacolor phát triển. Nhờ SpyderPRINT, bạn có thể sử dụng tính năng SpyderProof trên máy tính để giả lập bản in, giúp bạn xem trước bản in của mình trước khi thực hiện quá trình in ấn.

Tất cả sản phẩm Spyder đều được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi nhà phân phối độc quyền công ty Phong Cách Xanh. Bạn hoàn toàn yên tâm với chính sách hậu mãi và bảo hành chính hãng Spyder tại Việt Nam giúp bạn thoải mái tập trung vào công việc tạo nên những thiết kế, tác phẩm để đời của mình.

Tham khảo các thiết bị cân màu màn hình hiện có trên Phong Cách Xanh

Đọc tiếp

Realforce ra mắt bàn phím mới: Realforce R3 kết nối Bluetooth 5.0, có thể “custom” | Phong Cách Xanh
Những lý do bạn nên cân chỉnh màn hình định kỳ | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.