Filco

Sản phẩm mới: Filco Convertible 2 Pink

Sản phẩm mới: Filco Convertible 2 Pink | Phong Cách Xanh

Dịp cuối năm 2019 - đầu năm 2020, Filco đã mang đến một bất ngờ tuy nhỏ nhưng vẫn đủ làm người tiêu dùng cảm thấy sung sướng. Đó chính là sự trở lại của màu hồng tại Việt Nam nhưng phiên bản lần này mạnh mẽ hơn với khả năng kết nối 4 thiết bị Bluetooth và 1 máy tính qua cáp USB có thể tháo rời. Và phiên bản này có cái tên đầy đủ là Filco Majestouch Convertible 2 Pink.

PHỤ KIỆN MÀU HỒNG

Điều đặc biệt nhất với chiếc bàn phím cơ Filco Convertible 2 Pink chính là nguyên dàn phụ kiện màu hồng. Từ keycap thay thế (tất nhiên) cho đến cáp USB và keypuller Filco cũng màu hồng.

Đặc biệt keypuller Filco màu hồng bạn không thể mua được đâu vì hiện tại chỉ có màu đen là mua được, còn màu trắng chỉ được tặng kèm trong bộ keycap Filco SA profile Doubleshot và màu matcha được tặng chung với bàn phím cơ Filco Convertible 2 Matcha.

Xem thêm >> Các phím tắt trên máy tính hay dùng nhất nên nhớ

ban-phim-co-bluetooth-filco-pink

ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG CỦA FILCO CONVERTIBLE 2

Với ngoại hình màu hồng, màu sắc tuy không mới nhưng rất mới này của Filco sở hữu đầy đủ tính năng mạnh mẽ của một chiếc Filco Convertible 2 như:

Chuyển đổi giữa 5 thiết bị cùng lúc.

Kết nối cùng lúc 4 thiết bị Bluetooth, 1 thiết bị qua cáp USB có thể tháo rời.

Điều này thật sự tuyệt vời khi bạn cần sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau khi làm việc như PC, laptop, iPad, smartphone,… Lúc này nhờ khả năng kết nối cùng lúc với 5 thiết bị, bạn có thể chuyển đổi giữa các máy nhanh chóng chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa của Filco Convertible 2 Pink là tương thích với các máy chạy macOS như Macbook, iMac, Mac Pro, Mac mini,… tất cả đều hoạt động tốt với Filco Convertible 2 Pink.

ban-phim-co-bluetooth-filco-pink

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BÀN PHÍM CƠ

Một trong những căn bệnh thường gặp nhất đối với người dùng máy tính chính là đau đầu ngón tay do lặp lại một động tác quá nhiều lần (RSI). Với cách gõ lướt không cần chạm đáy, bàn phím cơ Filco loại bỏ được tác nhân quan trọng nhất gây nên căn bệnh này.

Nói thêm một chút về RSI, dây là hội chứng đau đầu ngon tay do lặp đi lặp một động tác quá nhiều và quá lâu. Thường khi sử dụng bàn phím văn phòng thông thường, bạn dễ dàng gặp tình trạng đau đầu ngón tay do phản lực từ bàn phím ảnh hưởng trực tiếp lên những đầu ngón tay của bạn. Thông thường bạn sẽ gặp phải tình trạng đau đầu ngón tay nhưng nặng hơn có thể gây mệt mỏi, tê cứng đầu ngón tay hoặc tệ hơn là một số vấn đề về tim mạch.

ban-phim-co-bluetooth-filco-pink

Ngoài ra nhờ sử dụng switch cơ học, bàn phím cơ Filco Convertible 2 Pink giúp bạn gõ phím nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn khi làm việc và giải trí trong thời gian dài. Khi chơi game chiếc bàn phím cơ đến từ Filco cũng giúp ích cho bạn rất nhiều với thời gian phản hồi nhanh 1ms, anti-ghosting giúp những cú nhấn phím của bạn thêm phần chuẩn xác.

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

DIP-switch-ban-phim-co-bluetooth-filco
ban-phim-co-low-profile-filco

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.