Filco

[Hướng Dẫn Sử Dụng] Filco Majestouch 2S Metal SUS

ban-phim-co-Filco-metal-sus

Việc sở hữu một chiếc bàn phím cơ Filco ngoài trải nghiệm gõ thoải mái còn có các tiện nghi mà chỉ mình bạn có. Vậy bạn đã biết hết cách sử dụng bàn phím Filco Majestouch 2S Metal SUS của bạn chưa? Nếu chưa mời các bạn cùng mình tìm hiểu tất cả tính năng mà bàn phím cơ mới toanh đến từ Filco này có nhé!

Các phím chức năng

Kích hoạt nhanh trực tiếp trên bàn phím

Phím nhấn Tính năng
Fn + Esc Reset tất cả tính năng đã bật khi nhấn giữ 3 giây
Fn + F9 Đổi phím Fn thành App, Windows phải thành Fn khi nhấn giữ 1 giây
Fn + F10 Hoán đổi phím Ctrl trái và Caps Lock khi nhấn giữ 1 giây
Fn + F11 Khóa phím Windows và App

Chỉ cần sử dụng một nút nhấn, bạn có thể dễ dàng khóa phím, thay đổi chức năng các phím mà không cần phải gạt từ DIP switch một nữa. Ngoài ra bạn có thể bỏ nhanh tất cả tính năng đã kích hoạt chỉ bằng một phím nhấn đơn giản.

Các tính năng đã bật sẽ lưu trên bộ nhớ bàn phím. Dù cắm vào máy tính nào bàn phím của bạn vẫn sẽ chạy đúng với các tính năng mà bạn đã bật.

Cụm phím Multimedia

Sử dụng các phím đa phương tiện được tích hợp sẵn trên bàn phím cơ Filco Majestouch 2 SS / Majestouch Lumi S cho phép bạn tua nhanh, tạm dừng các bài nhạc cũng như tăng/giảm và tắt âm lượng.

Phím nhấn Tính năng
Fn + F1 Tăng âm lượng
Fn + F2 Giảm âm lượng
Fn + F3 Tắt âm lượng
Fn + F5 Quay lại bài hát trước
Fn + F6 Phát / Tạm dừng nhạc
Fn + F7 Dừng nhạc
 Fn + F8 Bài hát tiếp theo

Một số lưu ý khi sử dụng bàn phím

  • Nếu bạn chỉ giữ phần top plate (đặc biệt là cạnh trái và phải của top plate) và nhấc lên, trọng lượng của bàn phím có thể làm biến dạng hoặc cong những phần mỏng của top plate. Khi xách hoặc di chuyển, hãy sử dụng tay nắm được trang bị sẵn và đặt tay hỗ trợ bên dưới.
huong-dan-bao-quan-ban-phim-co-Filco-metal-sus
  • Khi điều chỉnh chân chống, hãy đảm bảo phần ren lộ ra từ 0 đến 13mm. Nếu như ốc không được cố định chắc chắn có thể dẫn đến hỏng hóc. Chân chống có mức độ điều chỉnh từ 0 đến 13mm. Nếu bạn muốn cao hơn nữa hãy sử dụng MM BASE Kit.
  • Trong quá trình sản xuất sản phẩm, một số vết xước nhẹ và khắc có thể còn sót lại. Những vết này không ảnh hưởng đến tính năng sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Nếu như có một số ít keo dính còn sót lại sao khi lột film bảo vệ, bạn có thể lau sạch bằng cồn trước khi sử dụng.

Đọc tiếp

Switch Cherry MX là gì? Vì sao Filco sử dụng switch Cherry MX? | Phong Cách Xanh
ban-phim-co-Filco-1st-anniversary

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.