Filco

[Filco Kobo Studio] Cách Tạo Nên Vẻ Đẹp Độc Nhất Vô Nhị!

ban-phim-co-filco-kobo-studio

Được sản xuất thủ công bởi những người thợ lành nghề tại Nhật Bản, những chiếc bàn phím cơ Filco Kobo Studio có độ hoàn thiện cũng như vẻ đẹp độc nhất mà chỉ bạn mới có khi sở hữu. Sử dụng những nguyên liệu quý như vàng, bạc, sơn mài,... giúp những chiếc bàn phím cơ Filco Kobo Studio toác lên vẻ sang trọng, quý hiếm như những nguyên liệu tạo nên chúng vậy. Vậy Filco Kobo Studio được tạo nên như thế nào? Vì sao chúng lại mang trong mình giá trị độc nhất? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây nhé!

Water transfer printing

In chuyển nước

ban-phim-co-filco-kobo-studio-wood-blue

Kỹ thuật in chuyển nước được thực hiện có vẻ đơn giản nhưng chỉ cần một ít sai sót, lớp sơn mà bạn nhận được sẽ bị "rách", không đều hoặc lỗ chỗ. Và cũng nhờ kỹ thuật này, các hoạ tiết trên bàn phím cơ Filco Kobo Studo luôn luôn là độc nhất, không có chiếc thứ 2 nào giống 100% họa tiết trên chiếc bàn phím bạn sở hữu đâu.

Các công đoạn thực hiện kỹ thuật in chuyển nước được thể hiện trong video dưới đây, các bạn tham khảo nhé!

Xem thêm >> Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím cơ hay giả cơ?

Đính đá trang sức Swarovski

LOGO FILCO ĐÍNH ĐÁ SWAROVSKI

ban-phim-co-filco-kobo-studio-swarovski

Những viên đá trang sức Swarovski được chế tác và hoàn thiện thủ công tại Nhật bởi những người thợ trang sức lành nghề. Tiếp đến, các viên đá Swarovski được đính từng viên một lên logo Filco một cách thủ công.

LỚP SƠN "CANDY"

ban-phim-co-filco-kobo-studio-candy-cherry

Việc tái hiện lại những viên kẹo màu sắc bằng những màu sơn truyền thống như màu hồng "cherry", tím "grape", xanh "lime" kết hợp với lớp sơn bóng phủ bên ngoài như bọc đường tạo nên vẻ óng ánh mang sắc thái của những viên kẹo ngọt.

Chế tác chất liệu sơn mài, vàng và bạc

ban-phim-co-filco-kobo-studio
ban-phim-co-filco-kobo-studio
ban-phim-co-filco-kobo-studio

Với những chất liệu quý như vàng, bạc và sơn mài, những chiếc bàn phím cơ Filco Kobo Studio sử dụng các chất liệu này toát lên vẻ sang trọng, quý phái nhưng điều gì làm nên sự khác biệt so với các sản phẩm Filco Kobo Studio khác?

Đó chính là sự ngẫu hứng! Những chiếc bàn phím cơ Filco Kobo Studio Shibuki điểm xuyến những nét sơn mài, những nét vàng một cách ngẫu hứng. Những chiếc Tameunryu với những vẩy bạc được chấm, phết nên bởi sự ngẫu hứng mà phóng khoáng. Hay những chiếc Akakinsunako, Kinnashiji với lượng vàng nhiều hay ít, tập trung hay rời rạc đều mang tính ngẫu nhiên của người nghệ nhân Nhật Bản.

Xem thêm >> Bàn phím cơ là gì? Có nên dùng bàn phím cơ?

NÚT SƠN MÀI VÀNG - BẠC

Keycap-son-mai-filco

Nhắc đến series này mà không nhắc đến nút keycap này quả là thiếu sót. Những keycap này được chế tác từng nút một với vàng, bạc và sơn mài kết hợp với nhau. Mỗi keycap đều mang hoa văn vàng - bạc độc nhất giúp thể hiện sự độc nhất của bản thân người sở hữu bàn phím và bộ đôi keycap này.

Giá trị độc nhất được quyết định bởi bạn

Như người viết đã đề cập ở trên, những giá trị độc nhất mà dòng bàn phím cơ Filco Kobo Studio mang đến cho các bạn không chỉ là vẻ đẹp độc nhất, đó còn là những giá trị, sự may mắn khi bạn sở hữu được chiếc bàn phím cơ có các họa tiết "hợp mắt" bạn cũng như độc đáo, không thể nào có chiếc thứ hai mà chỉ mình bạn được phép sở hữu.

Vì vậy có thể nói Filco Kobo Studio với các giá trị độc nhất được quyết định bởi người sở hữu chúng - Bạn là độc nhất, bàn phím cơ Filco Kobo Studio giúp bạn tôn lên sự độc nhất ấy!

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

cau-tao-silent-switch
ban-phim-co-filco-hakua

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.