Filco

[Filco HAKUA] Bàn Phím Cơ không bị ngả màu?

ban-phim-co-filco-hakua

Màu trắng hay được anh em mình gọi vui bằng cái tên thân mật là màu "cháo lòng" sau một thời gian dài sử dụng phần nhiều là do tác động của thời gian. Vậy tại sao bàn phím cơ Filco HAKUA lại thách thức với thời gian và không bị ngả màu "cháo lòng"? Tôi - người viết sẽ đồng hành cùng các bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi: Vì sao bàn phím cơ Filco HAKUA không bị ngả màu?

ban-phim-co-filco-hakua

Làn gió mới thổi hồn vào bàn phím cơ

Trước khi trả lời câu hỏi "Vì sao bàn phím cơ Filco HAKUA không bị ngả màu?" mình xin được chia sẻ đôi điều như sau.

VÌ SAO KHÔNG PHẢI TRẮNG MÀ LÀ "TRẮNG TINH?"

Thường các bàn phím cơ trên thị trường thường chọn tông trắng hoặc trắng xám, trắng ngà cho chiếc bàn phím cơ nhưng vì sao Filco chọn màu "trắng tinh"?

Vì đây là cấp độ trắng có thể được xem là cao nhất. Filco chọn màu này nhằm khẳng định công nghệ sản xuất của hãng có thể làm ra các sản phẩm bền bỉ với thời gian, kể cả màu sắc của sản phẩm.

ban-phim-co-filco-hakua
ban-phim-co-filco-hakua

LÀN GIÓ MỚI?

Màu trắng tinh khôi trên bàn phím cơ Filco HAKUA mang đến sự mới lại khi thị trường chỉ có những chiếc bàn phím cơ màu đen đơn điệu hoặc trắng ngà, trắng xám vốn quá quen thuộc với những anh em chơi bàn phím cơ đã lâu.

Vậy ngoài mới và ngoài trắng tinh ra, Filco HAKUA còn gì đặc biệt nữa? Anh em cùng tôi đến phần tiếp theo nha!

Vì sao Filco HAKUA không bị ngả màu?

Đã đến phần anh em mong đợi đây rồi! Vì sao Filco HAKUA không bị ngả màu theo thời gian?

Phần vỏ của bàn phím cơ Filco HAKUA được xử lý Double-layerd - 2 lớp giúp màu sắc bền màu cũng như chống chọi với thời gian tốt hơn. Phần màu của Filco HAKUA được xử lý từ trong khuôn, không phải sơn lên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền màu cũng như sự đồng đều của màu sắc.

Sau khi đúc xong, lớp vỏ này tiếp tục được dập khuôn một lớp thứ 2 (2nd layer) giúp bàn phím không bị ngả màu cũng như giúp anh em vệ sinh các vết bẩn dễ hơn. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó! Nếu anh em dính những vết bẩn dạng thẩm thấu như mực, dung dịch có tính chất thẩm thấu thì khó mà tẩy ra được. Còn những vết như mồ hôi tay, da tay,... anh em xử được hết!

ban-phim-co-filco-hakua

Vậy anh em được lợi ích gì?

Thứ mà anh em được lợi nhất chính là sự tươi tắn, tinh tươm trên bàn làm việc của mình. Vì sao? Vì chiếc bàn phím cơ Filco HAKUA của anh em không bị ngả màu, dễ dàng vệ sinh sẽ giúp anh em mạnh dạn chọn những chiếc bàn phím cơ màu trắng và thay đổi không gian làm việc buồn chán vốn chỉ có màu đen mà thôi. Ngoài ra anh em không còn sợ "màu cháu lòng" sẽ đến thăm bàn phím cơ của anh em nữa!

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

ban-phim-co-filco-kobo-studio
ban-phim-co-low-profile-filco-stingray

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.