Filco

Chọn bàn phím Filco Minila Air

ban-phim-co-filco-minila-air

Thời đại công nghệ số đang bùng nổ và con người không còn muốn gò bó một chỗ tại một nơi làm việc và chính vì thế mà rất nhiều người chọn công việc freelancer. Với những công việc phù hợp và yêu thích như marketing online, lập trình, thiết kế, design, làm content, chụp hình….Vừa được tự do không gò bó và tất nhiên không mất nhiều thời gian phù hợp với các bạn yêu thích du lịch dài ngày..

Có lẽ Filco nhìn ra được điều đó từ năm 2013 nên đã thiết kế một chiếc bàn phím phù hợp cho dân freelancer. Vì đặc điểm cần của một người freelancer khi duy chuyển là phải dễ mang đi, nhẹ nhàng và đơn giản nhưng hiệu quả cao, đánh phím sướng, dựng phim đồ họa thì càng vô tư.

Phong Cách Xanh sẽ giới thiệu cho mọi người một sản phẩm bàn phím cơ Mini size mang tên Filco Minila Air. Sản phẩm bàn phím cơ Filco tới từ Nhật Bản, công ty Mẹ của Filco là Diatec. Diatec cũng cung cấp các sản phẩm bàn phím cơ với các kích cỡ khác nhau sao cho phù hợp với các yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Nói đến bàn phím cơ thì người dùng thường nghĩ đến việc chơi game là chủ yếu thế nhưng Filco Minila Air không chỉ là vậy.

Thiết kế của Filco Minila Air phù hợp với ai?

Filco Minila Air có mặt trên thị trường vào năm 2013, và đã chiếm nhiều cảm tình của các anh em yêu thích phím cơ và cả được lòng cả các anh em Freelancer. Design của Filco Minila nói chung và Minila Air nói riêng hướng tới những người đi làm ưa thích sự dịch chuyển như freelance coder, programmer, chụp hình thiết kế hình ảnh.

Nếu bạn cảm thấy chán với những phím đánh trên chiếc laptop hoặc đã chán ngấy cảm giác của những bàn phím chiclet trên laptop, không thích hợp để bạn làm lập trình thì Minila Air rất thích hợp cho các bạn. Filco Minila Air chính là một giải pháp tốt, từ Windows cho tới Macintosh. Kết nối bluetooth 3 thiết bị và chip xử lý mới của Filco.

layout-ban-phim-co-filco-minila-air

THIẾT KẾ VÀ CÁCH SẮP XẾP PHÍM FILCO MINILA AIR

Các bạn cũng có thể thấy Filco rất chu đáo khi in các ký tự của Mac lên trên bàn phím luôn, các ký tự này là các phím (option, command) điều này chẳng có gì phải bàn cãi cả vì bàn phím cơ Filco thích hợp với các hệ điều hành phố biến hiện nay trên thị trường, việc kết nối bluetooth của sản phẩm bàn phím cơ Filco là rất dễ dàng vì Diatec đã trang bị cho chiếc bàn phím của mình chuẩn kết nối Bluetooth 3.0 HID profile và dưới đây là các công bố của nhà sản xuất về các nền tảng hệ điều hành:

  • Windows XP SP2/Vista/7/8/8.1/10 (Bluetooth 3.0 HID profile)
  • iPad/iPad mini/iPhone/iPod touch(iOS)
  • AndroidOS
  • PlayStation3 / PlayStation4

Bàn phím Mini size với kích thước nhỏ nhắn xinh xắn này thì nhà sản xuất đã lược bỏ gần như tất cả các cụm phím arrow, ins, del, hàng F và tất nhiên cũng lấy đâu ra cụm numpad cho các bạn cần phải sử dụng numpad nữa. Kích thước bàn phím mini này phù hợp với các nhu cầu cần sự tiện dụng khi mang đi mang lại và không cần dùng quá nhiều tới các phím bị lược bỏ.

Tóm lại tại sao Filco Minila air rất thích hợp cho dân thiết kế, content, nhà văn, lập trình, freelancer, chụp hình…. Cùng điểm qua những chức năng ưu điểm của Filco Minila Air.

  • Trải nghiệm sử dụng sản phẩm rất tốt, khác biệt hoàn toàn so với việc sử dụng bàn phím thông thường.
  • Kích thước mini nhỏ gọn với các nhu cầu cơ bản nhưng vẫn có cụm phím di chuyển điều hướng.
  • Kết nối qua bluetooth không cần dây gây gốn cổng usb và lằng nhằng.
  • Sản phẩm sử dụng 02 pin AA rất dễ thay thế không như các sản phẩm sử dụng pin li-on gắn trong.
  • Kết nối được tối đa 03 thiết bị bluetooth giúp bạn sẽ không phải quá vất vả khi muốn sử dụng bàn phím cơ với các sản phẩm di động khác vì dùng bàn phím cơ rồi ít ai mà quay lại được phím thường lắm.
  • Bảo hành 60 tháng và khi gặp các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng, NPP độc quyền tại Việt Nam là Công Ty TNHH Phong Cách Xanh vẫn sẽ hỗ trợ bạn hết sức có thể.
  • Chăm sóc sau bán hàng tốt bằng chứng NPP Filco Vietnam sẵn sàng hỗ trợ rất nhiều trường hợp cho bàn phím tắm nước ngọt, mì tôm, cafe,… trong quá trình sử dụng.
ban-phim-co-filco-minila-air
Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

Cherry-mx-bronw
ban-phim-co-filco-stingray

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.