Realforce

Realforce ra mắt bàn phím mới: Realforce R3 kết nối Bluetooth 5.0, có thể “custom”

Realforce ra mắt bàn phím mới: Realforce R3 kết nối Bluetooth 5.0, có thể “custom” | Phong Cách Xanh

Realforce R3 đã được giới thiệu chính thức vào ngày 26/10/2021 với việc trang bị thêm kết nối Bluetooth không dây - kết nối được rất nhiều người dùng Realforce yêu cầu bổ sung. Ở đợt ra mắt đầu tiên này, Realforce có đến 20 mẫu bàn phím với 16 mẫu hỗ trợ đồng thời kết nối Bluetooth + cắm cáp USB và 4 mẫu chỉ hỗ trợ kết nối USB.

Tất cả 20 mẫu ra mắt đầu tiên của Realforce R3 đều hỗ trợ tính năng APC cho phép điều chỉnh độ nhạy của phím cho tốc độ gõ phím nhanh hơn. Đặc biệt ở thế hệ R3, keymap đã có thể được điều chỉnh thông qua phần mềm đi kèm. Bạn cũng có thể custom chiếc Realforce R3 của mình mang màu sắc cá nhân hóa nhiều hơn bằng việc thay các tấm ốp bên trên bàn phím và biến góc làm việc của mình cá nhân hóa hết mức có thể.

Những tính năng chính trên Realforce R3

Kết nối không dây

Realforce-R3-Bluetooth

Trên Realforce R3 các phiên bản hybrid sẽ hỗ trợ cả kết nối Bluetooth 5.0 và kết nối qua cáp USB. Nhờ việc hỗ trợ các kết nối này, không chỉ kết nối được với PC bạn còn có thể sử dụng Realforce chung với smartphone hoặc tablet của bạn nữa. Kết nối không dây hỗ trợ tối đa 4 thiết bị và có thể chuyển đổi tức thời giữa 4 thiết bị này.

Ngoài kết nối không dây, Realforce R3 còn có kết nối qua cáp USB có thể tháo vời với đầu cắm USB-C hiện đại (đi kèm cáp USB-C to A) để kết nối với các máy tính không có Bluetooth. Bạn vẫn có thể sử dụng Bluetooth trong khi cắm cáp để kết nối với các thiết bị khác. Trong trường hợp này, sợi cáp sẽ cung cấp năng lượng cho bàn phím hoạt động mà không cần pin.

Khả năng custom

Realforce-R3-Top-cover

Tự tạo nên thiết kế bàn phím cho riêng bạn với panel design kit. Bạn có thể in thiết kế yêu thích của bạn lên panel sheet trong bộ panel design kit (1 clear panel, 5 panel sheet) được bán rời. Bạn có thể custom phần panel bằng cách gắn chúng vào bàn phím Realforce R3 cũng như tùy biến thêm với 8 màu sắc keycap khác nhau với các bộ keycap Realforce chính hãng. Bằng cách gắn panel và keycap lên Realforce R3, bạn có được một chiếc bàn phím với thiết kế không đụng hàng mang phong cách của riêng bạn.

Tính năng APC - Actuation Point Changer: điểm nhận phím có thể điều chỉnh ở 4 mốc

Realforce-R3-APC

Bàn phím Realforce R3 được trang bị tính năng APC với 4 điểm kích hoạt phím có thể được tùy chỉnh độc lập thông qua phần mềm (0.8, 1.5, 2.2, 3.0 mm). Bạn có thể set các phím nhận lệnh ở 0.8mm để cho tốc độ gõ phím siêu nhanh hoặc chỉnh về 3.0mm nhận phím sâu nhằm tránh các lỗi đánh máy. Đây là tính năng cực kỳ đặc trưng của Realforce với loại switch Topre điện dung không chạm của hãng, nhờ đó bạn có thể custom bàn phím của mình thật sự đủ sâu để phục vụ tối đa thói quen gõ phím của bản thân. Bạn có thể lưu tối đa 2 thiết lập APC tùy chỉnh lên bộ nhớ bên trong bàn phím và có thể chuyển đổi nhanh giữa chúng chỉ bằng một cú chạm.

Thay đổi keymap

Realforce-R3-keymap

Tính năng thay đổi keymap cho phép bạn thay đổi vị trí của toàn bộ phím trên bàn phím hoặc thiết lập để sử dụng chuyên dụng cho các phần mềm khác nhau.

Bạn cũng có thể thay đổi toàn bộ bố trí phím để giúp bạn gõ phím cũng như kết hợp với tính năng APC độc quyền trên Realforce để gõ phím thuận tiện hơn. Với 2 thiết lập có thể lưu trên bộ nhớ chính của bàn phím, bạn có thể để một profile là bàn phím truyền thống và một profile tùy chỉnh với các phím tắt phục vụ cho công việc của bạn.

Hiện tại Realforce R3 chỉ có phiên bản layout JIS dành cho thị trường Nhật Bản. Khi có thông tin về layout ANSI US cho thị trường quốc tế, Phong Cách Xanh sẽ thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Đọc tiếp

So sánh nhanh các dòng bàn phím Realforce | Phong Cách Xanh
Phong Cách Xanh trở thành nhà phân phối độc quyền các thiết bị cân màu Spyder tại Việt Nam | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.