Filco

Ra mắt Filco Majestouch Xacro M3A - Phiên bản Filco lạ nhất mà bạn có thể thấy từ trước đến nay

Ra mắt Filco Majestouch Xacro M3A - Phiên bản Filco lạ nhất mà bạn có thể thấy từ trước đến nay

Không khoa trương như thiết kế hầm hố hay những thứ “làm mình làm mẩy” như các thương hiệu khác khi ra mắt sản phẩm mới, Filco vẫn biết cách chọn lọc những gì người dùng cần để tích hợp lên sản phẩm mới của mình. Và đây, chính Filco Majestouch Xacro M3A mới là sản phẩm thay đổi hoàn toàn cách mọi người nhìn nhận về một sản phẩm bàn phím cơ Filco.

Mọi thứ của Filco Nhật Bản vẫn ở đó

Gần như bạn không thể nhầm lẫn được đây là một chiếc bàn phím cơ Filco với thiết kế cắt xẻ truyền thống trên các dòng Filco Minila cũng như kiểu hoàn thiện rất đặc trưng của hãng. Profile keycap, font chữ hay thậm ví vị trí các đèn và chú thích đều rất thân thuộc với những ai đang sử dụng bàn phím cơ Filco hoặc rất dễ nhìn với những bạn mới tìm đến Filco.

Về chất lượng hoàn thiện tổng thể, Filco vẫn build bàn phím theo kiểu cứng cáp với plate thép, vỏ nhựa nhằm tối ưu trọng lượng và độ ổn định của phím. Đi kèm trên phiên bản Majestouch Xacro M3A vẫn là keycap profile OEM quen thuộc nhưng chất liệu đổi thành nhựa PBT bền hơn, chống chịu mài mòn và hóa chất tốt hơn nhằm giữ bàn phím của bạn luôn đẹp.

Những đổi mới

Keymap / Macro

Đây là lần đầu tiên Filco hỗ trợ trên sản phẩm của mình, cụ thể là trên Filco Majestouch Xacro M3A. Bạn có thể gán phím, keymap lên hầu hết phím với 4 layer để thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra Filco cũng hỗ trợ việc keymap, macro trực tiếp trên bàn phím thông qua các tổ hợp phím, dip switch mà bạn cần đọc quyển hướng dẫn sử dụng để làm hoặc đơn giản hơn là sử dụng phần mềm Filco Assist.

Layout 65%

Khác với trước đây Filco chỉ có layout 60% hoặc 80% thì trên bàn phím cơ Filco Majestouch Xacro M3A, đây là layout 65% tiêu chuẩn với cụm mũi tên, spacebar 6.25u, blocker và cụm phím chức năng bên phải có thể lập trình thông qua keymap.

Cổng kết nối USB Type-C

Filco Majestouch Xacro M3A là bàn phím cơ đầu tiên trang bị chuẩn kết nối này. Với cổng USB-C, bạn có thể sử dụng mọi loại cáp mà bạn thích như các loại cáp custom hoặc cáp sạc điện thoại khi lỡ quên mất cáp ở nhà.

Đặt hàng ngay!

Bây giờ bạn có thể đặt ngay Filco Majestouch Xacro M3A tại đây để là những người đầu tiên sở hữu chiếc bàn phím cơ “thay đổi hoàn toàn” của Filco tại đây.

Filco Majestouch Xacro M3A vẫn áp dụng chính sách bảo hành 5 năm đổi mới tại Việt Nam giúp bạn an tâm sử dụng bàn phím trong thời gian dài nhất có thể.

Đọc tiếp

Hướng dẫn sử dụng bàn phím cơ Filco Majestouch Xacro M3A
Những điều bạn đang hiểu sai về “chuột không dây”

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.