Arbiter Studio

Phong Cách Xanh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Arbiter Studio tại Việt Nam

Phong Cách Xanh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Arbiter Studio tại Việt Nam

Là studio đứng sau mẫu bàn phím Yuki Aim Polar 65 Katana cực kỳ thành công tại Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung, Arbiter Studio dù mới thành lập từ nửa cuối năm 2023 nhưng là đối tác thiết kế phần cứng hàng đầu với sản phẩm độ hoàn thiện cao cùng chất lượng tốt đã được cộng đồng công nhận trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm nổi bật của Arbiter Studio

Nhắc đến Arbiter Studio là nhắc đến mẫu bàn phím từ Polar 65 - Mẫu bàn phím từ gaming với thiết kế chuẩn bàn phím custom và hiệu năng cao nhất như các mẫu bàn phím gaming hiện đại hiện nay.

Nền tảng là bàn phím từ với switch nam châm Hall Effect, Arbiter Polar 65 hỗ trợ công nghệ gaming mới nhất hiện nay như Rapid Trigger - Giúp phản hồi phím khi thả tay / nhấn trở lại nhanh nhơn và thay đổi điểm nhận phím tự do từ 0.1mm đến 3.8mm để phù hợp nhất với sở thích nhấn phím, tạo sự thoải mái tối đa khi chơi game.

Ngoài công nghệ Rapid Trigger tích hợp trên firmware và switch từ, Arbiter Polar 65 còn được thiết kế theo tiêu chuẩn của những bàn phím custom hiện nay.

  • Switch pre-lube cho cảm giác nhấn mượt nhất.
  • Các thanh cân bằng phím dài (stabilizer) được lube sẵn giảm thiểu âm thanh lọc xọc khi gõ phím dài. Cấu hình được Arbiter sử dụng cho Polar 65 là spacebar PCB mount, 3 phím dài còn lại là plate mount.
  • Vỏ nhôm CNC xử lý bề mặt mịn và cao cấp.
  • Đệm silicone tiêu âm được trang bị cho plate và case.

Nhờ kết hợp cả công nghệ mới nhất cho gaming và thiết kế của bàn phím custom, Arbiter Polar 65 cho âm thanh gõ phím hay phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như Rapid Trigger hỗ trợ chơi game tốt nhất cho các tựa game esport phổ biến hiện nay.

Arbiter Polar 65 được thiết kế với hai màu case nhôm là bạc và đen, kết hợp cùng rất nhiều màu sắc keycap khác nhau đi kèm dễ dàng giúp bạn chọn được màu sắc bạn yêu thích nhất và phù hợp nhất với góc máy tính của mình.

Phong Cách Xanh là nhà phân phối độc quyền Arbiter Studio tại Việt Nam

Tất cả sản phẩm Arbiter Studio được phân phối tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh sẽ được hưởng chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Arbiter như trên thị trường quốc tế. Nhờ đó bạn có thể yên tâm trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ các sản phẩm Arbiter mà không cần lo lắng về vấn đề bảo hành.

Tại Phong Cách Xanh, chúng tôi cam kết toàn bộ là sản phẩm mới 100% chưa sử dụng để chắc chắn bạn là người đầu tiên trên tay và sử dụng sản phẩm mà bạn yêu thích từ Arbiter Studio. Ngoài ra bạn cũng được hỗ trợ đầy đủ về cập nhật phần mềm của Arbiter Studio trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.

Tham khảo tất cả sản phẩm Arbiter Studio tại đây.

Đọc tiếp

Thông số cảm biến chuột: vài điều quan trọng bạn cần biết
So sánh bàn phím từ và bàn phím cơ: sự khác biệt là gì?

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.