Fnatic Gear

Phong Cách Xanh đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền Fnatic tại Việt Nam

Phong Cách Xanh đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền Fnatic tại Việt Nam

Tháng 9/2023. Phong Cách Xanh - thương hiệu chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm gaming gear hàng đầu tại Việt Nam đã đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền các sản phẩm gaming từ Fnatic - Thương hiệu gaming gear đến từ tổ chức esport hàng đầu nước Anh.

Năm 2023, các thương hiệu gaming gear tốt ngày càng phổ biến trên khắp thế giới bên cạnh các thương hiệu đã quen thuộc tại Việt Nam và Fnatic không phải là ngoại lệ. Ngoài việc được biết đến như tổ chức esport hàng đầu thế giới, Fnatic còn có phân nhánh Fnatic để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời được tối ưu bởi các vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp. Giúp các bạn có thể mua sắm các sản phẩm từ Fnatic dễ dàng và nhanh chóng, Phong Cách Xanh hân hạnh trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Fnatic tại Việt Nam và chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm của hãng.

Các sản phẩm của Fnatic

Là thương hiệu chú trọng đến esport và hiệu năng cao, dải sản phẩm của Fnatic đáp đứng đầy đủ những thứ phải có của một game thủ như chuột, bàn phím, tai nghe và lót chuột với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nổi bật như sau.

Chuột Fnatic X Lamzu Thorn Special Edition

Kết hợp cùng Lamzu - một trong những hãng thiết kế và sản xuất chuột xuất sắc nhất năm 2022-2023, thiết kế được chắp bút bởi Fnatic và Lamzu được tin tưởng sử dụng bởi những vận động viên esport của Fnatic, điển hình là nhà vô địch 3 lần các giải Valorant đã không thể chờ đến lúc chuột chính thức được ra mắt mà sử dụng ngay để đoạt những chức vô địch danh giá nhất nhì tựa game Valorant.

Phần cứng là điểm nhấn không thể thiếu khi nhắc đến Fnatic X Lamzu Thorn với những điểm sau:

  • Tần số báo cáo tín hiệu 4000Hz: gấp 4 lần 1000Hz tiêu chuẩn.
  • Switch quang học: loại bỏ hiện tượng double click trên switch cơ truyền thống.
  • Cảm biến quang học Pixart PAW 3395 mới nhất: tối đa 26000 DPI.
  • Trọng lượng siêu nhẹ 52 gram, thân chuột không lỗ.
  • Thời lượng pin tối đa lên đến 80 giờ.

Bàn phím cơ low profile Fnatic Streak65 LP

Được sử dụng và tối ưu bởi các game thủ chuyên nghiệp tại Fnatic, Streak65 LP được tối ưu cho cả các dòng game MOBA truyền thống đề cao sự chính xác của đôi tay, độ trễ thấp và các tựa game FPS đòi hỏi sự nhấn/nhả phím được tính bằng khoảnh khắc. Bàn phím cơ Fnatic Streak65 LP được tối ưu dựa trên những kinh nghiệm thực chiến ở những giải đấu thể thao điện tử hàng đầu khắp các châu lục bởi chính những vận động viên tại Fnatic với độ trễ thấp, kích hoạt phím nhanh nhưng vẫn đủ hấp dẫn để bạn sử dụng trong công việc hàng ngày - điều mà đa số các bạn game thủ vẫn làm hàng ngoài bên cạnh thời gian chơi game giải trí.

Lợi thế của Fnatic Streak65 LP là độ mỏng chỉ 20mm nhưng cực kì cứng chắc với cấu trúc plate nhôm chịu lực. Trọng lượng tổng thể của Fnatic Streak65 LP chỉ 420 gram giúp bạn dễ dàng mang bàn phím đi bất cứ đâu.

Lót chuột Fnatic Focus 3 / Dash / Jet

Fnatic phân loại các dòng lót chuột của hãng theo đặc tính tốc độ, ứng với sở thích và loại game mà bạn yêu thích.

  • Fnatic Focus 3: loại lót chuột control của Fnatic phù hợp với các thể loại game FPS tiết tấu chậm như Counter-Strike 2, Valorant.
  • Fnatic Dash: loại lót chuột lai giữa speed và control, thích hợp sử dụng đa mục đích như các game FPS, MOBA,...
  • Fnatic Jet: dòng lót chuột nhanh nhất của Fnatic với họa tiết holo chống nước đặc trưng. Bạn có thể sử dụng để trang trí hoặc di chuột với cảm giác nhẹ nhàng và nhanh nhất.

Bộ đôi tai nghe Fnatic React và React+

Tai nghe của Fnatic được thiết kế với chất esport từ đầu. Kết cấu của tai nghe Fnatic ReactReact+ với driver 53mm, thiết kế buồng âm tách bạch giữa bass và mid/high giúp bảo toàn chi tiết âm thanh. Điều này đặc biệt hữu dụng khi bạn chơi các tựa game FPS khi cần tập trung nghe tiếng chân, xác định phương hướng mà không ảnh hưởng đến chất âm, chất bass khi giải trí hoặc chơi các tựa game với hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Phiên bản Fnatic React+ được đi kèm một sound card kết nối qua cổng USB giúp giả lập âm thanh 7.1, cho chất lượng âm thanh tốt và sinh động hơn.

Giới thiệu thêm về Fnatic

Là một trong những tổ chức esport hàng đầu thế giới, Fnatic có hơn 18 dẫn đầu trong ngành gaming và là một trong những tổ chức esport thành công nhất lịch sử. Với lịch sử tham gia nhiều bộ môn esport, Fnatic hiện đang là tổ chức esport dẫn đầu với bề dày thành tích đáng nể:

  • Valorant: đội đầu tiên vô địch 2 kỳ Valorant Champion Tour liên tiếp (năm 2023).
  • Liên Minh Huyền Thoại: đội tuyển châu Âu duy nhất vô địch một giải chung kết thế giới.
  • Apex Legends: đội top 1 tại giải APAC North 2023.
  • Counter-Strike: Global Offensive: đội đầu tiên vô địch hai kỳ Major liên tiếp và vô địch nhiều Major thứ 2 trong lịch sử Counter-Strike: Global Offensive.
  • FIFA: đội đầu tiên vô địch trong lịch sử tựa game FIFA.

Fnatic có riêng một nhánh chuyên về các sản phẩm gaming gear hiệu năng cao. Vốn là một nhánh phát triển sản phẩm dành cho các vận động viên esport của tổ chức, Fnatic Gear giờ đây phát triển sản phẩm dành cho cả các vận động viên Fnatic và các khách hàng tìm kiếm những sản phẩm gaming gear chất lượng cao nhất, đỉnh nhất như các nhà vô địch Fnatic đang sử dụng.

Sản phẩm của Fnatic Gear luôn được các vận động viên của tổ chức sử dụng tại các giải LAN Event lớn trên khắp bộ môn như CS-GO, Valorant, Liên Minh Huyền Thoại,... tại các giải đấu, bạn dễ dàng gặp những chiếc bàn phím cơ Fnatic hay những chiếc lót chuột, chuột Fnatic cực kỳ ổn định vì sinh ra để chiến thắng.

Phong Cách Xanh là nhà phân phối chính thức Fnatic tại Việt Nam

Qua thỏa thuận hợp tác giữa Fnatic và Phong Cách Xanh, các sản phẩm tốt của Fnatic Gear bạn có thể mua tại website Phong Cách Xanh, các sàn thương mại điện tử hoặc các đại lý Phong Cách Xanh trên khắp cả nước.

Ngoài việc mua sắm thuận tiện và dễ dàng hơn, bạn còn được bảo hành chính hãng các sản phẩm Fnatic Gear do Phong Cách Xanh phân phối nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn, giúp bạn an tâm sử dụng và thoải mái chơi những tựa game yêu thích với các sản phẩm Fnatic. Xem thêm các sản phẩm hiện có của Fnatic tại website Phong Cách Xanh để liên tục cập nhật các sản phẩm mới nhất.

Đọc tiếp

Các loại ổ cứng SSD trên thị trường hiện nay
Phong Cách Xanh chính thức phân phối các sản phẩm Yuki Aim tại Việt Nam

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.