Lethal Gaming Gear

Phong Cách Xanh chính thức phân phối các sản phẩm từ Lethal Gaming Gear - Mỹ

Phong Cách Xanh chính thức phân phối các sản phẩm từ Lethal Gaming Gear - Mỹ

Năm 2022, Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối độc quyên tại Việt Nam của thương hiệu Lethal Gaming Gear (LGG) chuyên các dòng lót chuột cao cấp vốn đã khẳng định thương hiệu từ những ngày đầu các sản phẩm này ra mắt.

Logo Lethal Gaming Gear

Vì sao lót chuột Lethal Gaming Gear đặc biệt?

Lót chuột LGG Saturn Pro

Không giống với các dòng lót chuột vải truyền thống, lót chuột Lethal Gaming Gear (LGG) làm hoàn toàn từ vải polyester mềm mại và dễ dàng tinh chỉnh nhằm mang lại các loại bề mặt với đặc tính khác biệt.

Bề mặt vải của lót chuột LGG có 4 dòng theo tốc độ tăng dần là:

  • Jupiter: dòng cho cảm giác muddy khi lướt chuột nhưng dừng chuột cực nhanh và chuẩn xác.
  • Saturn: dòng lót chuột thiên về cảm giác control nhưng không quá muddy như Jupiter, dễ dàng di chuột trong khi dễ dàng dừng chuột.
  • Venus: dòng lót chuột hybrid thiên về hướng speed, sẽ nhanh hơn Saturn nhưng vẫn dễ dừng chuột.
  • Mercury: hiện tại đang là dòng lót chuột nhanh nhất của hãng với tốc độ cao hơn cả Venus nhưng bạn sẽ hi sinh một chút độ dễ dừng chuột. Trong một số tựa game điều này không thành vấn đề.

Vật liệu đa dạng

Ngoài đế chất liệu cao su thiên nhiên truyền thống như đa số các loại lót chuột khác trên thị trường, LGG còn có dòng lót chuột sử dụng vật liệu Authentic Japanese Poron - mềm hơn cao su, thoải mái hơn và đàn hồi rất tốt.

Lót chuột LGG Box

Nhờ có cả hai loại vật liệu này, bạn có thể chọn đế cao su tiết kiệm cho ví của bạn hoặc hoặc chọn dòng PRO với đến poron để trải nghiệm sự thoải mái, kiểm soát chuột tốt hơn rất nhiều so với các dòng lót chuột đế cao su khác.

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối của Lethal Gaming Gear tại Việt Nam

Các sản phẩm chính hãng từ Lethal Gaming Gear đã được phân phối tại Việt Nam với mức giá rất tốt - chỉ từ 682.000đ, bạn đã có một lót chuột cao cấp để sử dụng, trải nghiệm và try hard các tựa game yêu thích của mình. Giờ đây bạn đã có thể mua và sử dụng các sản phẩm từ Lethal Gaming Gear một cách dễ dàng, thoải mái và không cần phải chờ lâu. Tất cả những gì bạn cần là đặt hàng, Phong Cách Xanh sẽ giao đến cho bạn tấm lót chuột mà bạn yêu thích.

Xem tất cả sản phẩm Lethal Gaming Gear tại đây.

Xem thêm >> Các sản phẩm đến từ thương hiệu Fnatic Gear

Đọc tiếp

Chọn feet thủy tinh Superglide hay lót chuột kính cường lực Skypad - Người chơi hệ tốc độ nên chọn combo nào đây?
Hướng dẫn thay feet chuột

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.