Gamesense

Gamesense - Thương hiệu lót chuột gaming cao cấp hàng đầu tại Mỹ được phân phối độc quyền bởi Phong Cách Xanh

Gamesense - Thương hiệu lót chuột gaming cao cấp hàng đầu tại Mỹ được phân phối độc quyền bởi Phong Cách Xanh

Là dòng lót chuột nổi tiếng từ lâu tại thị trường Bắc Mỹ chuyên cho các tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS), bắn súng chiến thuật (tactical shooter),... Gamesense cung cấp khả năng di chuyển chuột mượt mà và giàu control giúp bạn kiểm soát hoàn toàn vị trí chuột, tâm ngắm giúp bạn đạt những điểm số cao nhất trong mọi trò chơi mà bạn yêu thích.

Về thương hiệu Gamesense

Gamesense-mousepad-radar-4mm

Được thành lập từ năm 2020 tại New Jersey, Gamesense khởi đầu bằng việc thiết kế chuột siêu nhẹ không có lỗ. Nhưng sau một thời gian, dòng sản phẩm lót chuột gaming của hãng lại trở nên cực kỳ nổi tiếng trong giới game thủ với dòng Radar làm từ vải microfiber độ bền cao, không coating tối ưu độ bền, ổn định và kháng độ ẩm của thời tiết tốt.

Gamesense-radar-2023

Tuy không quá rầm rộ về mặt truyền thông như các hãng sản xuất lót chuột khác, Gamesense chọn phương hướng tập trung hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm, tối ưu trải nghiệm và độ bền khi sử dụng. Nhờ đó rất nhiều game thủ chuyên nghiệp từ các tổ chức esport trong các tựa game FPS đã chọn Gamesense làm chiếc lót chuột tin cậy, giúp đạt nhiều thành tích trong thi đấu.

Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền cho Gamensense tại Việt Nam

Gamesense-radar-2023

Phong Cách Xanh hân hạnh được ủy quyền bởi Gamesense phân phối các sản phẩm của hãng độc quyền tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm của Gamesense được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, mới 100% chưa qua sử dụng giúp bạn an tâm sử dụng các sản phẩm của Gamesense tại thị trường Việt Nam.

Mọi sản phẩm bạn có thể sở hữu dễ dàng và giao hàng miễn phí đến tận nhà mà không cần phải đặt hàng khó khăn như trước đây. Mọi thứ khó, có Phong Cách Xanh lo!

Xem thêm tất sản phẩm Gamesense được phân phối chính hãng tại Việt Nam ở đây.

Đọc tiếp

Vì sao Pwnage trang bị tính năng Di chuyển vị trí cảm biến trên chuột Pwnage StormBreaker?
Phong Cách Xanh chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm gaming gear CHERRY Xtrfy tại Việt Nam!

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.