Filco

Filco chính thức ra mắt Majestouch 3 - Bản nâng cấp "10 năm" của dòng bàn phím cơ bán chạy nhất từ Filco Nhật Bản

Filco chính thức ra mắt Majestouch 3 - Bản nâng cấp "10 năm" của dòng bàn phím cơ bán chạy nhất từ Filco Nhật Bản

Ngày 24/8/2022, đó là một ngày đặc biệt vì sau 10 năm, Filco đã nâng cấp dòng bàn phím cơ bán chạy nhất của mình - Majestouch từ thế hệ 2 sang thế hệ thứ 3. Thoạt nhìn bằng mắt thường, bạn khó có thể phân biệt được sự khác biệt của hai thế hệ Majetouch 2 và Majestouch 3 nhưng với Filco, sự khác biệt nằm ở chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người dùng là quan trọng nhất.

Filco Majestouch 3 ra mắt... sau 10 năm

Hộp bàn phím cơ Filco Majetouch 2 TKL

Có thể nhiều bạn nghĩ 10 năm là một thời gian rất dài và phải có những thay đổi gì đó rất nhiều, đến mức hoàn toàn khác biệt nhưng hãy nhìn lại về Filco Majestouch 2 một chút.

Filco Majestouch 2 là dòng bàn phím cơ bán chạy nhất của Filco và có vòng đời tương đối dài trong các thiết bị ngoại vi cho máy tính. Trung bình, các thiết bị điện tử có vòng đời tương đối ngắn khi sau 2 đến 3 năm đã lỗi thời, hỏng hóc hoặc cần thay thế. Tuy nhiên với Majestouch 2, để trở thành mẫu bàn phím cơ bán chạy nhất của Filco trong thời gian đến 10 năm như vậy chắc chắn phải có lý do. Đó là độ bền, độ trâu bò và luôn luôn sẵn sàng để làm việc.

Đến thế hệ Majestouch 3, Filco nâng cấp mạnh mẽ về độ bền của sản phẩm với:

  • Keycap nhựa PBT: không bóng, sử dụng được bền lâu.
  • Chữ đúc doubleshot trực tiếp vào thân keycap: tránh hiện tượng mờ chữ, mất chữ khi sử dụng một thời gian dài.
  • Chip xử lý mới: nhận diện phím với tốc độ nhanh hơn, chính xác hơn, ít độ trễ hơn.
  • Cáp kết nối mới dành riêng cho Filco Majetouch 3: giảm độ trễ, tăng độ ổn định khi sử dụng cũng như độ bền của bàn phím.

Nâng cấp là nền tảng

Để xây dựng nên một bộ khung vững chắc như Majestouch 2, Filco Majestouch 3 cũng được xây dựng dựa trên ý tưởng là một nền tảng chắc chắn dành cho tất cả thế hệ bàn phím cơ sau này của Filco.

Bàn phím cơ Filco Majestouch 3

Chip xử lý mới mạnh mẽ hơn, có thể dư mạnh mẽ với một bàn phím cơ có dây sử dụng kết nối USB nhưng biết đâu sau này, có thể có những bản cập nhật mới để tận dụng tối đa khả năng và sức mạnh của con chip này.

Hay một điểm đặc biệt là keycap PBT doubleshot mới trên Majestouch 3... giống hệt với keycap ABS laser-printing trên thế hệ Majestouch 2 trước đây. Điều này giúp các bàn phím thế hệ 2 và 3 không quá khác biệt về mặt hình thức để các doanh nghiệp có thể nâng cấp dần dần bàn phím cơ trong công ty mà không gặp quá nhiều trở ngại do hai thế hệ bàn phím cơ có ngoại hình giống nhau.

Keycap bàn phím cơ Filco Majestouch 3

Tuy nhiên, keycap mới bền hơn chắc chắn giúp vòng đời của Majestouch 3 được kéo dài lâu hơn, giúp các doanh nghiệp và cả người dùng cá nhân tiết kiệm được rất nhiều tiền để thay thế bàn phím hoặc keycap sau một thời gian sử dụng.

Xem thêm >> 7 Bước vệ sinh bàn phím đơn giản, nhanh chóng

Vẫn là Filco Nhật Bản

Vẫn là Filco bền bỉ, thực dụng như người Nhật và hãng vẫn đảm bảo cho người dùng với thời gian bảo hành lên đến 5 năm đổi mới. Đây là cam kết của Filco dành cho tất cả người dùng bàn phím cơ của hãng, giúp mọi người an tâm sử dụng bàn phím cơ Filco mà không cần lo lắng về hư hỏng vặt - điều phiền toái nhất khi sử dụng các thiết bị điện tử.

Bàn phím cơ Filco Majestouch 3 Nhật Bản

 Và chất lượng thành phẩm trước khi đến tay người dùng là điều Filco rất chú trọng để trải nghiệm sử dụng sản phẩm trơn tru nhất. Khâu quản lý chất lượng thành phẩm được hãng triển khai kỹ từ PCB, switch cho đến khâu lắp ráp đều được kiểm tra để sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sẵn sàng dùng ngay.

Bàn phím cơ Filco Majestouch 3 đã mở đặt hàng tại Việt Nam!

Chiếc bàn phím cơ Filco Majestouch 3 mới nhất đã mở đặt hàng tại Phong Cách Xanh với mức giá lần lượt như sau:

  • Tenkeyless: 3.740.000đ
  • Fullsize: 4.070.000đ

*Phiên bản dùng switch Silent có giá cao hơn 110.000đ

Và hiện tại, những bạn đặt trước bàn phím cơ Filco Majetouch 3 sẽ được tặng một keypuller Filco phiên bản đặc biệt như hình. Đây là sản phẩm chỉ tặng và không được bán rời nha các bạn!

Quà tặng đặt trước bàn phím cơ Filco Majestouch 3

 

Đã qua 10 năm rồi, đã đến lúc nâng cấp bàn phím lên thế hệ Filco Majestouch 3 mới nhất để gõ phím thoải mái, tự tin nhất khi làm việc và giải trí nha các bạn!

Đặt hàng bàn phím cơ Filco Majetouch 3 tại đây.

Tham khảo thêm sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất tại Phong Cách Xanh >> Bàn phím cơ CHERRY Xtrfy K5V2 Compact RGB - 65%

Đọc tiếp

Hướng dẫn sử dụng Glorious GMMK Numpad
Bàn phím cơ dùng bao lâu mới hỏng?

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.